4.3/5 - (12 bình chọn)

ĐỊA CHỈ THAY CẢM BIẾN ( SENSOR ) TỦ HITACHI TẠI HÀ NỘI

  • Địa chỉ : Số 15 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa TP Hà Nội
  • Số thay sensor tủ hitachi : 07.9999.3434
  • Bảo hành chính hãng – ship hàng toàn quốc
  • Thời gian thay thế từ 30 phút – 1 tiếng
  • website : http://bit.ly/3ZX3zcJ
thay cảm biến tủ lạnh hitachi tại hà nội
thay cảm biến tủ lạnh hitachi tại hà nội

📌SENSOR CẢM BIẾN TỦ LẠNH HITACHI CHÍNH HÃNG 100% Dùng cho tủ lạnh chạy bo mạch điện tử

⛔️Sensor hay còn gọi là cảm biến,thiết bị này là 1 bộ phận cảm ứng dùng để biến đổi thông tin bên ngoài môi trường thành tín hiệu trong mạch điều khiển giúp điều chỉnh các thiết bị khác.

⛔️Nhiệm vụ: Sensor có chức năng cảm biến nhiệt độ trong tủ lạnh để đóng/ ngắt mạch dựa theo chỉ số cảm biến và nhiệt độ trong ngăn mát hoặc ngăn lạnh.

⛔️Sensor chỉ sử dụng cho các loại tủ lạnh chạy board mạch nên sẽ được thiết kế trong ngăn đá hoặc ngăn mát tùy theo chế độ làm việc của từng hãng tủ . Đây là 1 bộ phận vô cùng quan trọng ,là mắt xích k thể thiếu trong quá trình làm lạnh của tủ.

BẢNG GIÁ THAY SENSOR TỦ LẠNH HIATACHI TẠI NHÀ

TỦ LẠNH HITACHIGIÁ THAY TẠI NHÀ
Sensor tủ hitachi inverter700.000 vnđ
Cảm biến hitachi 1.7k – 2k950.000 vnđ
Cảm biến tủ hitachi 2,3,4,5,6,7 cánh1.200.000 vnđ
Cảm biến ngắn mát, ngắn đá650.000 vnđ
giá sensor tủ lạnh hitachi

Sensor Tủ lạnh Hitachi sau một thời gian sử dụng xuất hiện những dấu hiệu nhiệt độ phân bổ không thích hợp ở ngăn đông và ngăn mát hoặc việc block hoạt động liên tục…có thể đã đến lúc cần sự hỗ trợ của thợ thay cảm biến nhiệt tủ lạnh Hitachi.

Dấu hiệu cần thay cảm biến tủ lạnh Hitachi

Cảm biến tủ lạnh Hitachi rất khó để hư hỏng, thế nhưng vì một số lý do nào đó như chênh lệch điện áp, vượt quá tuổi thọ sử dụng nên linh kiện này gặp sự cố. Vậy làm cách nào để biết được có cần thay cảm biến nhiệt tủ lạnh Hitachi hay không, câu trả lời sẽ dựa vào những dấu hiệu sau.

thay cảm biến tủ lạnh hitachi tại nhà
thay cảm biến tủ lạnh hitachi tại nhà

Tủ lạnh ngắt liên tục: Cảm biến nhiệt khá giống với rơ le nhiệt tủ lạnh, nhưng bộ phận này chỉ được bổ sung vào các dòng máy Hitachi Inverter hoặc Hitachi Side by side, có đầy đủ board mạch điều khiển. Khi cảm biến nhiệt hư, tủ lạnh không thể kiểm soát được nhiệt độ, nếu không thay cảm biến tủ lạnh Hitachi kịp thời sẽ khiến máy nén liên tục đóng ngắt trong 5 đến 10 phút.

Tủ lạnh không đông đá: Sensor hỏng sẽ khiến tủ lạnh khó nắm bắt được nhiệt độ, từ đó máy nén sẽ khó vận hành theo chu trình. Muốn tủ lạnh luôn rơi vào tình trạng không đông đá, làm lạnh quá mức gây tốn nguồn điện năng, thì thay cảm biến nhiệt tủ lạnh Hitachi chính là cách tốt nhất.

Tủ lạnh đóng tuyết, kêu to: Cảm biến nhiệt bị đứt hoặc hỏng, bo mạch sẽ khó tiếp nhận chính xác nhiệt độ của ngăn mát lẫn ngăn đông. Vì thế bo mạch không thể cấp lệnh xả tuyết, cứ như thế sẽ hình thành lớp tuyết dày đặc, cũng từ đây lớp tuyết sẽ cọ sát vào cát quạt gió, tạo ra các tiếng ồn khó chịu. Cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng trên, là thay sensor cảm biến nhiệt độ tủ lạnh Hitachi ngay.

Trên đây là địa chỉ và bảng giá thay sensor tủ lạnh hitachi tại hà nội của dịch vụ hitachi . ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các linh kiện hitachi chính hãng khác như