Đánh giá bài viết

Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại 12 Trung Kính – Liên hệ: 07.9999.3434

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để sửa chữa tủ lạnh của mình? Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn! Tại 12 Trung Kính, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các loại tủ lạnh, chúng tôi tự tin rằng mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúng tôi không chỉ sửa chữa các sự cố thông thường như hỏng motor, hỏng bộ cảm biến nhiệt độ, mà còn có thể xử lý các vấn đề phức tạp hơn như hỏng hệ thống làm lạnh hay rò rỉ gas.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là trên hết”, chúng tôi luôn đặt mục tiêu mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng sở hữu các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo quy trình sửa chữa diễn ra một cách hiệu quả nhất.

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số điện thoại 07.9999.3434 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, giúp tủ lạnh của bạn hoạt động trở lại một cách hoàn hảo nhất!

trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội
trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội

Sửa tủ lạnh

  • Sửa tủ lạnh dân dụng
  • Sửa tủ lạnh side by side
  • Sửa tủ lạnh, tủ mát công suất lớn cho các nhà hàng, khách sạn
  • Sửa kho lạnh, làm kho lạnh các công suất , dung tích

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH – TỦ LẠNH HITACHI
Địa chỉ : 12 Trung Kính – Cầu giấy – Hà Nội

Điện thoại : 07.9999.3434
zalo : 07.9999.3434

0799993434
Liên hệ