Đánh giá bài viết

Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại 76 Nguyễn Chí Thanh – Liên hệ: 07.9999.3434

Bạn đang gặp sự cố với tủ lạnh của mình? Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi giúp bạn! Tại 76 Nguyễn Chí Thanh, chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các loại tủ lạnh, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ sửa chữa các sự cố thông thường như hỏng motor, hỏng bộ cảm biến nhiệt độ, chúng tôi còn có thể xử lý các vấn đề phức tạp hơn như hỏng hệ thống làm lạnh hay rò rỉ gas.

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, chúng tôi tự tin rằng mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo.

trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội
trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội

Đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số điện thoại 07.9999.3434 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất, giúp tủ lạnh của bạn hoạt động trở lại ổn định và hiệu quả nhất!

Sửa tủ lạnh

  • Sửa tủ lạnh dân dụng
  • Sửa tủ lạnh side by side
  • Sửa tủ lạnh, tủ mát công suất lớn cho các nhà hàng, khách sạn
  • Sửa kho lạnh, làm kho lạnh các công suất , dung tích

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH – TỦ LẠNH HITACHI
Địa chỉ : 76 Nguyễn Chí Thanh – Cầu giấy – Hà Nội

Điện thoại : 07.9999.3434
zalo : 07.9999.3434

0799993434
Liên hệ