4/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh đáng tin cậy tại 79 Kim Mã – Liên hệ: 07.9999.3434

Bạn đang gặp vấn đề với tủ lạnh của mình? Đừng lo lắng! Với dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại 79 Kim Mã, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh của bạn. Không chỉ làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi còn sở hữu các trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, giúp chúng tôi nhanh chóng xác định và khắc phục sự cố một cách chính xác nhất.

trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội
trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại hà nội

Dù là vấn đề nhỏ như hỏng bộ cảm biến nhiệt độ, hay là sự cố lớn hơn như hỏng hệ thống làm lạnh, chúng tôi sẽ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

Hãy đến với chúng tôi tại 79 Kim Mã hoặc liên hệ ngay qua số điện thoại 07.9999.3434 để được tư vấn và hỗ trợ ngay lập tức. Đừng để sự cố với tủ lạnh làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Sửa tủ lạnh

  • Sửa tủ lạnh dân dụng
  • Sửa tủ lạnh side by side
  • Sửa tủ lạnh, tủ mát công suất lớn cho các nhà hàng, khách sạn
  • Sửa kho lạnh, làm kho lạnh các công suất , dung tích

TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN LẠNH – TỦ LẠNH HITACHI
Địa chỉ : 79 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại : 07.9999.3434
zalo : 07.9999.3434

0799993434
Liên hệ